ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชียร์ทีมในอังกฤษ ซื้อ จาดอน ซานโช่ เหมือนทีมบินได้แน่นอน

เสือเหลือง ดอทมุน
Published 28/03/2020

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เชียร์ทีมในอังกฤษ ซื้อ จาดอน ซานโช่ เหมือนทีมบินได้แน่นอน
จาดอน ซานโช่ นักเตะของ บุรุสเซีย ดอร์ทมุล นั้นมีการพูดถึงและจับตามองกันเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ เนื่องจากผลงานการเล่นที่น่าประทับใจและข่าวคราวเกี่ยวทีมต่างๆมากมายในยุโรปที่ต้องการตัวของเค้าให้ย้ายไปเล่นด้วย แน่นอนว่าเจ้าหนูคนนี้ จาดอน ซานโช่ นั้นราคาไม่ได้น้อยเลยแต่ก็มีทีมต่างๆให้ความสนใจเค้าอาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรอัล มาดริด เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ โดยเรื่องนี้ตำนานนักเตะอย่าง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมาเชียให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซื้อเค้าเข้ามาร่วมทีมโดยเรื่องนี้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ได้กล่าวเอาไว้ว่า
“ในช่วงเราจะได้ยินข่าวหนาหูเกี่ยวกับ จาดอน ซานโช่ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่ลากตัวเค้ามาร่วมทีมให้ได้ ส่วนหนึ่งแล้วเพราะเค้านั้นเป็นนักเตะ อังกฤษ และหากว่า แมนยู นั้นจริงจังกับเค้า จาดอน ซานโช่ น่าจะสนใจมาร่วมทีมแน่ๆ”
“ผมเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่านักเตะคนนี้มีคุณภาพมากๆเค้านั้นมีทั้งความเร็วและการสร้างโอกาสให้กับเพื่อนได้สุดยอด ผมมั่นใจมากนะว่าหากเค้าได้ย้ายมาเค้าจะสามารถติดทีมได้อย่างต่อเนื่องและหมายถึงระดับทีมชาติด้วย แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็จะได้เห็นฟอร์มการเล่นของเค้าได้บ่อยเมื่อย้ายทีมมายัง อังกฤษ สำหรับผมอยากให้เค้าย้ายมายัง อังกฤษเพราะจะได้มีกำลังเสริมที่ยอดเยี่ยมอยุ่ในมือ”

ผู้สนับสนุน