เกล็น ฮอดเดิล เผย เชลวี หากได้ดิบได้ดีต้องให้ อิสละกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เหมือนที่ เยอร์เก้น คล็อป ได้รับกับ ลิเวอร์พูล

สิโตน้ำเงิน เชลซี
Published 12/04/2020

เกล็น ฮอดเดิล เผย เชลวี หากได้ดิบได้ดีต้องให้ อิสละกับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เหมือนที่ เยอร์เก้น คล็อป ได้รับกับ ลิเวอร์พูล
แฟร้งค์ แลมพาร์ด นั้นเป้นกุนซือที่เป็นอดีตนัเตะระดับตำนานของทีม สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตัวเข้าได้เข้ามายัง แชลวี ในวันที่มีปัญหาการซื้อนักเตะไม่ได้ และได้ดันดาวรุ่งขึ้นมาปั่นจนวันนี้ เชลซี ติดท็อป 4 ในลีก พรีเมี่ยลีก อังกฤษ สำหับกุนซือที่จับงานระดับเมเจอร์เป็นครั้งแรกนั้นถือว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด นั้นสอบผ่านเลยทีเดียว
สำหรับเรื่องนี้ เกล็น ฮอดเดิล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษนั้นได้ออกมาแนะนำสโมสร เชลซี ให้เชื้อใจและมอบ อิสละ ให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพื่อพวกเค้าจะได้ทีมในฝันที่พวกเค้าต้องการโดยเรื่องนี้ เกล็น ฮอดเดิล ได้กล่าวเอาไว้ว่า
“ผมมองอย่างนี้ว่าตัวของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นั้นคงต้องการที่ดูนโยบายในการซื้อขายนักเตะในตลาดเพื่อจะได้พาทีมเดินหน้าในทิศทางที่ถูกต้อง”
“แฟร้งค์ แลมพาร์ด กำลังเดินมาถูกทางทั้งในเรื่องของสนามซ้อมในเรื่องการแข่งขันเรื่องในห้องแต่งตัว ที่เหลือก็คือขั้นตอนสำคัญอย่างการซื้อนักเตะในตลาด”
“หากเค้าได้นักเตะที่เค้าต้องจริงๆแล้วในอีก2-3ปีเจะเห็นว่าเค้าจะพาทีมมีสิทธิ์ในลุ้นแชมปืพรีเมี่ยลีก”
“แน่นอนว่าเรื่องนี้ เชลซี นะจำเป้นมากที่จะต้องมอบอิสละให้กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด เหมือนที่ ลิเวอร์พูล ได้ไว้ใจเรื่องนี้กับ เยอร์เก้น คล็อป และให้เวลาเค้าในการสร้างทีมใหม่ขึ้นมา สำหรับเรื่องนี้มันต้องชัดเจนมากๆในอดีตแล้วมันยังไม่เคยเกิดขึ้นกับ เชลซี ผมนะถ้าหสกว่าเป็นแฟน เชลซี ผมมองว่าเหมาะสมแล้วละกับกุนซือคนนี้ที่เข้ามาคุมทีม”

ผู้สนับสนุน