โบรี่ ฟาติ พ่อของ อันซู ฟาติ ยันลูกชายไม่ย้ายไป แมนยู ขออยู่ บาร์เซโลน่า แม้ยืนตัวจริงไม่ไหว

Published 26/06/2020

โบรี่ ฟาติ พ่อของ อันซู ฟาติ ยันลูกชายไม่ย้ายไป แมนยู ขออยู่ บาร์เซโลน่า แม้ยืนตัวจริงไม่ไหว
โบรี่ ฟาติ พ่อของ อันซู ฟาติ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในกรณีที่ อันซู ฟาติ ลูกชายของเค้านั้นเป็นข่าวกับสโมสรใน พรีเมี่ยลีก อย่างทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเค้าก็ได้ยินข่าวนี้มาบ่างแต่ยังยืนยันว่าตัวของ อันซู ฟาติ ลูกชายวัย 17 ของเค้านั้นยังมีความสุขดีที่ บาร์เซโลน่า โดยเรื่องนี้ตัวของ โบรี่ ฟาติ พ่อของ อันซู ฟาติ ได้เผยเอาไว้ว่า
“ก็ต้องบอกตามตรงนะว่า ฟาติ ลูกชายของผมในเวลานี้ตัวเค้าไม่สามารถยืนตัวจริงให้กับ บาร์เซโลน่า ได้แน่นอนอยู่แล้ว ผมมองลูกชายของในวันที่เค้าได้ย้ายเข้ามายัง บาร์เซโลน่า เค้าก็ดูมีความสุขมากและมันเป็นอย่างนั้นตลอดเวลา ผมเองเมื่อเห็นลูกเป็นแบบนั้นผมก็มีความสุขอยู่เสมอเหมือนกัน ผมไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามา ทั้งตัวผมและลูกชายนั้นยังมีความสุขดีที่ บาร์เซโลน่า ทุกคนที่ได้ย้ายออกไปจากที่นี้สุดท้ายแล้วพวกเค้าก็อยากจะย้ายกลับมาในที่สุดเรื่องนี้เราก็เห็นได้ทั่วไป”
อันซู ฟาติ กองหน้าวัย 17 ปีของ บาร์เซโลน่า นั้นได้ตกเป็นข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทุ่มเงินจำนวน 150 ล้านยูโรเพื่อนำตัวของเค้าไปร่วมทีมแต่โดน บาร์เซโลน่า ปฎิเสธไปในท้ายที่สุด

ผู้สนับสนุน